Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017


Vay thế chấp là hình thức vay cần phải có tài sản đảm bảo, tức là tài sản hữu hình, ví dụ như sổ đỏ, đất đai. Tuy nhiên, việc lựa chọn vay thế chấp ở ngân hàng nào tốt nhất với dịch vụ phù hợp nhất thì lại là điều khá khó khăn. Với ngân hàng BIDV và Viettinbank thì chúng ta nên vay ngân hàng nào thì tốt?

Mỗi ngân hàng đều có những thế mạnh cũng như mức lãi suất riêng cho việc vay thế chấp. Có thể nói tất cả các ngân hàng hiện nay đều lấy uy tín lên hàng đầu nên sẽ thiết lập các chương trình cho vay thế chấp với lãi suất thấp nhất có thể để cạnh tranh được với các ngân hàng khác để thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình.

Vay thế chấp tại ngân hàng BIDV


Hiện nay, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV đang có nhiều chương trình cho vay ưu đãi cả về cá nhân lẫn doanh nghiệp. BIDV được biết đến như là ngân hàng của khối nhà nước có quy mô hàng đầu tại Việt Nam với nguồn vốn dồi dào. Với lãi suất cho vay cạnh tranh cực thấp, thời gian cho vay lên tới 20 năm, rất thích hợp để mua nhà, mua chung cư. Thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ mau lẹ, giải ngân sau 24h làm việc. BIDV có tổng hạn mức cho vay lên tới 2000 tỷ đồng. Vay thế chấp đối với cá nhân, khách hàng có thể thế chấp nhà đất hoặc ô tô và khách hàng phải đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng. Lãi suất đang áp dụng đó là 7,5%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu. Biên độ lãi suất các năm sau khoảng từ 3% đến 3,5%/năm.

Điều kiện vay thế chấp:

– Yêu cầu độ tuổi từ 20 – 60, sức khỏe lao động tốt, thuộc phạm vi kinh doanh của ngân hàng BIDV.

– Có mức thu nhập ổn định đủ để trả nợ trong thời gian vay thế chấp BIDV.

– Có tài sản bất động sản đảm bảo vốn vay hoặc bất động sản được bên thứ ba bảo lãnh.

– Điều quan trọng nhất đó là quý khách hàng không được có nợ xấu. Nợ xấu tức là nợ khó đòi, có thể quá hạn và bị nghi ngờ về khả năng trả nợ lẫn khả năng thu hồi vốn. Nợ xấu gồm gồm các khoản nợ quá hạn trả lãi và/hoặc gốc trên thường quá ba tháng căn cứ vào khả năng trả nợ của khách hàng để hạch toán các khoản vay vào các nhóm phù hợp.

Vay thế chấp ngân hàng Viettinbank


Với khoản vay lên đến 86% tổng giá trị tài sản và kì hạn vay lên đến 25 năm thì có lẽ khách hàng sẽ thấy đây là một trong những chương trình vay vốn vô cùng phù hợp. Vay thế chấp tại ngân hàng Viettinbank không quá khắt khe về thủ tục vay vốn cũng như hình thức cho vay. Chỉ cần có tài sản đảm bảo ngân hàng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để vay vốn thuận tiện và nhanh nhất. Và sau khi vay khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chính sách của ngân hàng như hỗ trợ trả góp, đáo hạn ngân hàng…). Dịch vụ vay thế chấp tại ngân hàng Viettinbank hướng đến đó là: các cá nhân có nhu cầu riêng (xây nhà, mua nhà, mua xe…) các doanh nghiệp, công ty nhỏ lẻ…

Những điều lệ của ngân hàng khi vay thế chấp:

– Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22-57 tuổi.

– Có năng lực pháp luật hình sự/dân sự.

– Có tài sản đảm bảo.

– Có thu nhập ổn định.

– Có hợp đồng đối tác kinh doanh…

Với mức lãi suất vay thế chấp của hai ngân hàng đều rất thấp và phù hợp với người đi vay. Thủ tục dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa, cả hai ngân hàng đều đã và đang được rất nhiều khách hàng tin cậy và có những phản hồi tích cực. Chính vì thế lựa chọn vay thế chấp của ngân hàng nào cũng đều rất thuận lợi với khách hàng. Hãy lựa chọn cho mình một ngân hàng tốt nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. vay nóng tiền mặt hà nội thủ tục vay tiền đơn giản, giải ngân ngay trong ngày. Dịch vụ cho vay tiền không thế chấp không chứng minh thu nhập, chỉ cần CMND và SHK là đã có thể vay được tiền.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget