Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017


Bạn cần tìm đến dịch vụ vay tiền nhanh, bạn gặp rắc rối về tài chính? Mong muốn có một số tiền nóng để giải quyết công việc hoặc để trả nợ nhưng bạn không biết ở đâu vay tiền có liền, nếu vay nóng tư nhân hay ngân hàng thì việc làm sao cho vay nhanh nhất trong ngày mà không thế chấp tài sản để không bị lỡ công việc. 

Cho vay tiền nhanh tại các ngân hàng uy tín, có lãi suất thấp và luôn ổn định trên thị trường. Vì nhu cầu cần tiền nhanh và gấp nên ngân hàng sẽ giải ngân trong vòng 24h với thủ tục vay nhanh nhất và đơn giản nhất. Việc vay vốn này không cần phải người thân hay công ty bảo lãnh, trực tiếp bạn có thể đứng ra vay, chúng tôi hỗ trợ các nhu cầu vay tiền nhanh này hầu như là vay tín chấp ngân hàng nên khoản vay tối đa thường là 500 triệu đồng.


Tuy là thủ tục vay tiền nhanh trong ngày tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị CMND/Hộ chiếu; sổ hộ khẩu/ KT3, đăng ký xe máy/ ô tô, giấy tờ chứng minh thu nhập/ xác nhận lương/hợp đồng lao động. Bạn có thể liên hệ lập tức với ngân hàng hay tổ chức tín dụng gần nhất, đáng tin cậy để được trợ giúp vay tiền nhanh, cấp tốc 1 cách đơn giản, thuận lợi nhất. Hiện thời thì các tổ chức tín dụng đang có rất đa dạng hình thức cho vay nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu cần tiền gấp của người dân như cho vay tiêu dùng ; vay tiền nhanh với lãi suất cực thấp; vay tiền nóng giải ngân ngay trong ngày; vay tiền không thế chấp tài sản với khoản vay lên đến 50 triệu; vay tiền thế chấp ô tô, sổ đỏ đáng tin cậy, đảm bảo tài sản xe tại bãi đậu an toàn nhất. 

Với những dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ giúp khách hàng vượt qua khó khăn về tài chính 1 cách nhanh chóng, thuận tiện.

Tuy nhiên, hiện nay trong quá trình hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay tiêu dùng trả góp thường hay gặp những câu hỏi của khách hàng có nội dung đại loại như: “Tôi muốn vay và có tiền ngay trong ngày?”. Hiện nay trung bình thời gian để một ngân hàng xử lý hồ sơ vay tiêu dùng tín chấp cho khách hàng vào khoảng 1 tuần vì đa số khách hàng khi qua khâu thẩm định thường bị lỗi trong khâu thủ tục giấy tờ. Đó là cả một quá trình từ khâu đưa hồ sơ lên hệ thống, ngân hàng xem xét hồ sơ, tiến hành duyệt nhanh trong vòng 10 phút điện thoại với khách, tiến đến là quá trình thẩm định thực tế, sau đi đạt yêu cầu mới có quyết định giải ngân. Thời gian từ khi giải ngân đến khi khách hàng nhận được tiền qua bưu điện khoảng 1 ngày nữa. Như vậy tổng cộng quá trình hồ sơ vay “chạy” là khoảng 1 tuần, không thể nhanh hơn. Nên chuyện khách hàng muốn làm hồ sơ vay tiêu dùng và giải ngân ngay trong ngày là điều không tưởng.

Khoảng thời gian 1 tuần thật sự rất dài và nhiều khi khách hàng không thể chờ nổi. Vì vậy các ngân hàng đều đang trong quá trình hoàn thiện hơn nữa công tác xử lý để rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng. Cụ thể hiện nay, dẫn đầu về tốc độ giải ngân nhanh vay tín chấp là ngân hàng VPbank và tổ chức tài chính Prudentila Finance. Khách hàng chỉ phải chờ đợi từ 3 – 5 ngày là sẽ được thông báo kết quả. Thậm chí với những hồ sơ “đẹp”, đạt yêu cầu thì có khi chỉ hai ngày sau là đã được hỗ trợ tiền.

Như vậy lời khuyên là khách hàng đừng nên quá nôn nóng khi có nhu cầu vay tiền, mà hãy chú trọng việc cung cấp đủ giấy tờ thủ tục cần thiết để hồ sơ không phải bổ sung thêm hoặc bị trả lại. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và thu được kết quả như mong đợi.

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng lãi cao thủ tục vay tiền đơn giản, giải ngân ngay trong ngày. Dịch vụ cho vay tiền không thế chấp không chứng minh thu nhập, chỉ cần CMND và SHK là đã có thể vay được tiền.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget