Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

 Cho vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập, hình thức vay vốn của Tài Chính HaNa áp dụng cho cá nhân muốn vay tiền nóng gấp khoảng vài chục triệu trở lên. Trong trường hợp khách hàng cần vay tiêu dùng tín chấp nhưng không chứng minh được thu nhập hàng tháng theo bảng lương.
Làm thế nà có thể vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập ?

 Khách hàng khi đi vay tiền không cần chứng minh thu nhập phảilà công dân Việt Nam và phải cung cấp được những giấy tờ tùy thân sau : Sổ hộ khẩu, giấy CMTND rõ số và khớp với sổ hộ khẩu, mẫu đơn xin vay vốn,
· Bạn càng cung cấp được nhiều giấy tờ tùy thân thì việc vay vốn của bạn sẽ thuận lợi bấy nhiêu.
· HỒ SƠ cơ bản cần phải có: (duyệt hồ sơ 10 phút là có tiền trong ngày)
· CMND bản gốc (số CMND phải trùng khớp với số CMND trong hộ khẩu ,không mất nét ,tẩy xóa)
· SỔ HỘ KHẨU bản gốc đủ 16 trang (nếu không có sổ hộ khẩu có thể dùng bằng lái xe để thay thế).
Lưu ý: Đối với CMND và Hộ khẩu chỉ nhận bản gốc, xem xong sẽ trả lại ngay, không nhận bản sao có công chứng. Trường hợp khách hàng đã từng vay nóng hoặc mua hàng trả góp rồi mà đóng tiền mỗi tháng đầy đủ không bị trễ hẹn thì có thể chấp nhận bản sao của CMND và Hộ khẩu.
· HÓA ĐƠN (nếu không có hóa đơn lãi suất từ 4% – 7.5%). Điện hoặc Nước hoặc điện thoại bàn hoặc internet hoặc truyền hình cáp 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc điện thoại di động của tháng gần nhất. Địa chỉ trong Hóa đơn phải trùng khớp với địa chỉ của Hộ Khẩu .
· SINH VIÊN cần mang theo thẻ sinh viên, biên lai đóng tiền học phí, không cần chứng từ khác: hóa đơn…
Cùng với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng thì chúng tôi đã mang đến cho các bạn dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày cực kỳ hiện đại, tiện lợi nhằm phục vụ khách hàng.

Đừng lo lắng không vay được tiền khi chưa có cuộc trò chuyện với các chuyên viên tư vấn. Hãy để chúng tôi “lắng nghe, phân tích, định hướng” thiết kế gói vay tiền phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget