Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017


Tài chính Hana hỗ trợ cầm giấy tờ xe máy cho vay tiền nhanh nhận tiền ngay trong ngày tại Hà Nội

Trong cuộc sống, nhiều lúc chúng ta lâm vào cảnh khó khăn thiếu hụt tài chính nhất thời.  Để giải quyết khó khăn đó, chúng ta phải vay mượn ngân hàng, nếu không được chấp nhận thì phải tìm tới các cơ sở tư nhân cho vay dưới hình thức cầm giấy tờ xe máy. cầm giấy tờ ô tô, sổ đỏ. Nhiều người may mắn tìm được địa điểm vay tiền tốt, lãi suất thấp, lịch sự nhưng cũng không ít người vướng vào những cơ sở cho vay nặng lãi, làm thiếu lịch sự, không tôn trọng khách hàng!

Chị Đào Thị Tuyết 35 tuổi, sống tại Bắc Từ Liêm Hà Nội đã chia sẻ:

Năm 2014,  chồng chị buôn hải sản thua lỗ phải đi vay ngân hàng để chi trả các khoản nợ đầu tư thì bé nhà chị năm đó lại bị ốm. Không thể vay tiền ngân hàng, chị tìm trên mạng đi vay tiền tư nhân. Chị Tuyết tìm được một cơ sở cho vay tiền dưới hình thức cầm giấy tờ xe máy nhưng không may cho chị gặp đúng phải nơi chuyên cho vay nặng lãi. Chỉ với số tiền 20 triệu đồng chị phải trả 1 tháng 4 triệu tiền lãi, chưa kể những lần chưa có kịp tiền họ lại lấy lãi nhập vào gốc. Tính đến hết năm 2015 số tiền chị phải trả đã lên hơn 40 triệu đồng chưa kể lãi.

Nhiều lần chị chậm lãi, bên thu nợ tư nhân gọi điện hăm dọa chị và người thân , thậm chí có lúc họ còn đến ném trứng thối vào cửa nhà.

Trước cảnh đòi nợ gắt gao, chồng chị đành phải ngậm ngùi bán mảnh đất của các cụ để lại cho để chi trả hết khoản nợ ngân hàng và khoản nợ bên tư nhân.

Không ít trường hợp như chị Tuyết đi vay tư nhân mà không tìm hiểu kĩ để phải mang những khoản nợ không đáng có. Số tiền ấy nếu được vay ở cơ sở uy tín – lãi suất thấp thì gia đình chị không bị mất đi mảnh đất. cuộc sống gia đình sẽ tốt hơn, thậm chí có thể sử dụng khoản tiền lãi hơn 20 triệu đống đó để làm ăn kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

Vậy làm sao để không như chị Tuyết tìm được một nơi vay tiền uy tín!

Các bạn hãy đến những với những cơ sở tư nhân có địa chỉ rõ ràng, nhân viên lịch sự, đàng hoàng và nên nhớ hãy đọc kĩ những khoản ghi trong hợp đồng vay nợ.

Nếu bạn băn khoẳn chưa biết chọn cơ sở nào vay tiền uy tín hãy đến với Tài chính Hana!

Ngân hàng tư nhân cho vay lãi suất thấp nhất Hà Nội, thủ tục vay tiền lại đơn giản.

Tài chính Hana không giống với các cơ sở cho vay tiền tư nhân khác!

Cùng 1 dịch vụ cho vay cầm giấy tờ xe máy nhưng lãi suất thấp hơn nơi khác với cùng 1 điều kiện vay, hợp đồng rõ ràng
Đội ngũ làm việc chuyển nghiệp lịch sự và tôn trọng khách hàng!
Hồ sơ vay tiền được bảo mật và cất kĩ càng trong két
Luôn tư vấn khách hàng chi tiết tỉ mỉ trước khi duyệt vay tiền!
 Đừng lo lắng không vay được tiền hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn duyệt vay với lãi suất thấp nhất.

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng lào cai khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget