Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Hình thức vay thế chấp giấy tờ nhà tại Hà Nội

 - Cho vay thế chấp giấy tờ nhà nhanh chóng , uy tín , giải ngân nhanh , thủ tục nhanh gọn dành cho quý khách hàng có nhu cầu vay vốn thế chấp giấy tờ nhà.

Vay thế chấp giấy tờ nhà nhanh chóng tiện lợi


1. Thế chấp sổ đỏ vay được bao nhiêu tiền

 - Với hình thức vay thế chấp giấy tờ nhà quý khách có thể vay đến 60% - 75% tài sản quý khách thế chấp ,giá trị tài sản được thẩm định với giá trị thị trường .


 - Những lợi ích mà khách hàng tham gia vay thế chấp giấy tờ nhà nhận được :


  •  - Lãi suất hấp dẫn, tính trên số tiền vay giảm dần.

  •  - Thời hạn vay lên tới 10 năm.

  •  - Cung cấp thông tin minh bạch và định giá theo giá thị truờng của tài sản thế chấp (bởi các công  - ty định giá bất động sản quốc tế chuyên nghiệp).

  •  - Thời hạn cố định lãi suất hiệu quả và linh hoạt (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm) cho  - phép bạn quản lý rủi ro lãi suất 1 cách tốt nhất.

  •  - Được trả sớm khoản vay (có phí áp dụng).

  •  - Được vay lai khoản trả trước.

2. Đơn vị cho vay thế chấp giấy tờ nhà uy tín nhất Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

 - Tài Chính Hana được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 2012. Chúng tôi tự hào một trong những đơn vị đi tiên phong về hỗ trợ giải pháp tài chính cá nhân với những nhu cầu vay nhanh tiền nhanh trong ngày, vay tín chấp và vay tiêu dùng ngắn hạn cho khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp.

 - Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn, luôn đem lại sự thoải mái, thân thiện và tin cậy nhất đến với quý khách hàng.

 - Hana chúng tôi cung cấp dịch vụ vay thế chấp giấy tờ nhà nhanh chóng thủ tục gọn lẹ, để vay vốn tại công ty tài chính HaNa chúng tôi quý khách chỉ cần những giấy tờ sau :

  1. Giấy tờ pháp lý cá nhân (CMND  hoặc Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy chứng nhận độc thân/Đăng ký kết hôn).
  2. Giấy tờ nhà mà thuộc quyền sở hữu của quý khách !

 - HANA luôn không ngừng phát triển đạt hiệu quả hoạt động kinh doanh cao nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống ! 
 ==> Quý khách vui lòng click vào đây để vay thế chấp giấy tờ nhà ngay
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211 
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
WEB: http://taichinhhana.com

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng nhanh tại đà nẵng chỉ cần CMND (chứng minh nhân dân) và sổ hộ khẩu, thủ tục vay tiền đơn giản. Dịch vụ cho vay tiền nóng không thế chấp, không chứng minh thu nhập. Không giữ giấy tờ của khách hàng, làm hồ sơ xong sẽ trả lại ngay.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget