Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Vay thế chấp giấy tờ xe máy

Vay thế chấp giấy tờ xe máy cho vay nhanh và đơn giản nhất. Với khoản vay lên đến 80% giá trị xe giúp bạn có khoản vay nhanh mà không cần giữ xe.
 - Hiện nay vay vốn ngân hàng ,vay tài chính cá nhân là nhu cầu lớn của mọi người với con số ngày càng lớn. Vậy nên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các công ty tài chính cá nhân  cũng mở rộng chính sách cho vay vốn và đặc biệt là thủ tục đơn giản , không rườm già . Không chỉ là vay tín chấp, vay thế chấp mà còn rất nhiều hình thức vay vốn khác tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ có được khoản tiền vốn cần thiết nhanh chóng, thủ tục nhận tiền nhanh gọn.

 - Ngoài việc thế chấp sổ đỏ để vay tài chính, bạn còn có thể thế chấp giấy tờ xe ô tô, xe máy, sổ tiết kiệm, tài khoản gửi tiền để có được khoản vay từ tài chính HANA. Đây là hình thức vay phổ biến được nhiều người lựa chọn cho mình. Không chỉ vậy khi có tài sản để vay thế chấp bạn cũng được hưởng mức lãi suất thấp. Giấy tờ xe thế chấp có giá trị càng cao thì khoản vay từ ngân hàng càng lớn. Vậy nên thế chấp giấy tờ xe ô tô thường có giá trị hơn giấy tờ xe máy.

Vậy vay thế chấp giấy tờ xe máy cần những điều kiện gì?

– Bản sao các giấy tờ chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn.
– Giấy tờ sao kê lương ngân hàng hoặc bảng lương để chứng minh thu nhập
– Đơn đề nghị vay vốn từ ngân hàng thế chấp giấy tờ xe
– Giấy chứng minh tài sản: giấy đăng kí xe
– Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay…
Mỗi công ty tài chính sẽ có những thủ tục, giấy tờ khác nhau nhưng đều hỗ trợ cho khách hàng vay vốn. Thời gian giải ngân nhanh chỉ sau vài giờ sau khi nộp hồ sơ nên bạn có được khoản vay nhanh nhất.

  ----> Mọi nhu cầu về vay tiền ngân hàng thế chấp giấy tờ xe quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn hoặc click vào đây để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn :vay tiền thế chấp giấy tờ xe

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng nam định chỉ cần CMND (chứng minh nhân dân) và sổ hộ khẩu, thủ tục vay tiền đơn giản. Dịch vụ cho vay tiền nóng không thế chấp, không chứng minh thu nhập. Không giữ giấy tờ của khách hàng, làm hồ sơ xong sẽ trả lại ngay.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget