Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018



Đồ chơi thông minh
Kinh doanh đồ chơi có tính năng sáng tạo thì đối tượng chủ yếu là trẻ em học cấp 2, cấp 1, một phần nhỏ là học sinh cấp 3 và người lớn. có nghĩ là cách chúng ta quảng cáo-pr cần phải hướng tới đối tượng là trẻ em, cha mẹ có con cái còn nhỏ, kênh bán hàng facebook là kênh bán rất tốt hiện nay, đặc biệt là đối với đồ chơi thông minh, quần áo và các sản phẩm chăm sóc làm đẹp.
Dịch vụ đi chợ hộ
Các vợ chồng hiện đại đi làm văn phòng đến 5h30 chiều, thậm chí là 6h tối mới về đến nhà, nhờ vậy mà chúng ta có thể kinh doanh dịch đi chợ hộ cho những vị khách hàng như thế này. Số vốn chi ra thì bạn sẽ dành cho marketing và lương nhân viên, mặt bằng. dự kiến vốn khoảng 40 triệu-50 triệu đồng.
Bữa sáng giàu dinh dưỡng không gây béo
Cuộc sống hiện đại có nhiều thực phẩm thừa chất dinh dưỡng, trẻ em ngày nay có nhiều bé mới chỉ học lớp 4 mà đã có trọng lượng trên dưới 40 kg; Hoặc đối với người lớn, các chị em phụ nữ do sử dụng thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng.
Trang điểm cho điện thoại di động
Tôi hiện đang làm việc tại một công ty xây dựng. Rất mừng vì có những người rất trẻ và có đam mê kinh doanh như bạn. Ý tưởng của tôi nhắm vào nhu cầu của giới trẻ hiện nay về sử dụng điện thoại di động. Tất nhiên là không phải mở một shop bán điện thoại di động. Vì hiện nay đã có rất nhiều shop loại này, và 30 triệu cũng hơi ít để kinh doanh loại hình này.
Buôn bán đào, mai và quất cảnh ngày Tết
Vụ kinh doanh này bạn phải dựa vào khá nhiều các yếu tố khách quan như : tình hình kinh tế, thời tiết, nguồn hàng, địa điểm và 1 số yếu tố khác như kinh nghiệm xem đào quất, chơi đào…với số vốn từ 5-10 triệu nếu thuận lợi bạn hoàn toàn có thể lãi nhiều hơn số vốn bạn bỏ ra…

Trên đây là một số mô hình kinh doanh làm giàu với số vốn nhỏ, nếu bạn còn sợ thiếu vốn, vậy còn ngần ngại gì nữa mà không tìm ngay đến với dịch vụ vay tiền nhanh nhất ở hà nội của chúng tôi để được hỗ trợ tài chính nhanh nhất với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng không thế chấp tại hà nội khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget