Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Cuộc sống ngày càng khó khăn nhất là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay.Con người làm việc hết sức với mục đích để kiếm được những đồng tiền chi trả cho chính cuộc sống.Từ đó ta có câu hỏi Tiền là gì? tại sao con người lại cần và phải kiếm tiền ?
1.Tại sao cần có tiền tệ ?
Trong bối cảnh kinh tế mở, quan hệ về kinh tế, chính trị, văn hóa, XH, khoa học kỹ thuật… giữa các nước ngày càng phát triển. Trong quá trình thực hiện các quan hệ này sẽ phát sinh nhu cầu chi trả, thanh toán tiền tệ giữa các chủ thể ở các quốc gia khác nhau.
Tiền tệ được coi là một loại hàng hóa đặc biệt đóng vai trò là vật ngang giá chung dùng để biểu hiện đo lường giá trị của 1 loại hàng hóa nào đó.Trao đổi hàng hóa, dịch vụ,..
2.Tại sao con người cần-phải kiếm tiền ?
Trong xã hội hiện đại, người ta vẫn mải miết với những công việc mưu sinh, lăn lộn trong vòng xoay của cơm áo gạo tiền. Với nhiều người, đây là một thú vui nhằm thỏa mãn cái khao khát thành công của bản thân, nhưng với số khác, kiếm tiền là trách nhiệm, là biểu hiện của lý trí đứng sau một tình yêu bao la dành cho gia đình. Họ chỉ mong khi bố mẹ về già, có đủ khả năng để phụng dưỡng. Khi con cái cần, họ không phải áy náy vì không thể lo được cho con. Vì thế, họ trở nên thực tế hơn và quan niệm rằng: “Không có tiền, bạn lấy gì để duy trì tình cảm, giữ vững tình yêu, liên lạc bạn bè, không lẽ chỉ nói suông, nếu thế thì đừng nói nữa, mọi người đều rất bận!”. Vậy nên, kiếm tiền không phải vì quá yêu tiền!

2 nhận xét:

  1. vay tiền nóng khánh hoà khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    Trả lờiXóa
  2. CHÚ Ý:
    Đây là Kelvin Philips, một đại diện của công ty cho vay Redrock. Bạn đang tìm kiếm một khoản vay cá nhân, vay thế chấp, thực hiện thống nhất nợ vay sinh viên, đầu tư mạo hiểm, chúng tôi cũng có thể giúp bạn xây dựng và tiêu chuẩn hóa doanh nghiệp của bạn với bất kỳ hình thức cho vay nào dao động từ 1000 USD đến 300.000.000 USD với tỷ lệ 2 - 8%.
    Chúng tôi đến từ những người cho vay tư nhân cung cấp các khoản vay cho các công ty và cá nhân. Chúng tôi đang hợp tác với Bộ tài trợ và cho vay của Liên Hợp Quốc. Liên hệ với chúng tôi để yêu cầu thêm tại redrockloanfirm@gmail.com
    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget